Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

‘เสี่ยแขก’ ประกาศไม่เข้าเวทีมวยช่อง 7 สี

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เสี่ยแขก สมชาย เทศรุ่งเรือง เปิดใจว่า ตนนอนไม่หลับ หลังแฟนมวยบางส่วนมองว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินของมวยไทย 7 สี

ล่าสุดบอสใหญ่แห่งแคมป์ พี.เค.แสนชัยฯ ได้ออกมาชี้แจง และอยากให้แฟนมวยเข้าใจว่า ตนเองทำมวยมีแต่จะให้วงการมวย ไม่เคยคิดร้ายหรือทำให้วงการมวยเสื่อมเสีย ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาตนผลักดันและสนับสนุนนักมวยให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมาตลอด อัดฉีดแม้กระทั่งมวยของคนอื่น 

ส่วนในกรณีมวยชกกันคู่คี่สูสีแล้วกรรมการให้มวย พี.เค.ชนะนั้น ตนเองขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และมองว่าเป็นมุมมองของ กรรมการ ซึ่งตนไม่สามารถ ก้าวก่ายได้อยู่แล้ว หลายครั้งที่มวยค่าย พี.เค.แสนชัยฯ แพ้แบบสูสี แฟนมวยก็มีกจะไม่พูดถึง หากตนมีนอก มีในกับ กรรมการจริงๆ ทำไมถึงแพ้? ตนเองทำมวยมาสู้ ทำมวยให้แฟนคลับได้เล่นได้เชียร์ ได้คือได้เสียคือเสีย ไม่เคยมีปัญหากับใคร ที่ออกมาพูดครั้งนี้เพราะรู้สึกไม่สบายใจจริงๆ

จึงอยากจะชี้แจงให้แฟนมวยได้รับทราบ ส่วนจะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้นไม่สามารถบังคับใครได้ และเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ จึงประกาศไม่เข้าเวทีมวยช่อง 7 สี เป็นเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน เป็นต้นไป ส่วนการทำมวยของตนนั้นยังคงเหมือนเดิม ทำไปสู้เพื่อแฟนคลับได้เชียร์ แพ้-ชนะ ว่ากันไปอีกเรื่อง

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.