Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เสี่ยแขก” พาลูกค่าย “ตะวันฉาย-แสงมณี” เสริมบารมีก่อนลุยศึก ONE

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“เสี่ยแขก” สมชาย เทศรุ่งเรือง หัวหน้าค่ายพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อาสาพาลูกค่าย “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” และ “แสงมณี พีเค.แสนชัยฯ” เข้านมัสการ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เพื่อรับวัตถุมงคลเสริมบารมีก่อนทั้งคู่จะลงสู้ศึก ONE ที่กำลังจะมีขึ้นปลายเดือนนี้

ถือเป็นการเสริมบารมีและเอาฤกษ์เอาชัยตามความเชื่อ โดย “เสี่ยแขก” นำลูกค่ายทั้งสองเข้ารับผ้ายันต์ปลุกเสกจากพระเกจิชื่อดังเพื่อเป็นการปลุกขวัญกำลังใจในการคว้าชัยกลับค่าย


ทั้งนี้ ตะวันฉาย จะลงศึกชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต กับ “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” เจ้าบัลลังก์คนปัจจุบัน โดยถือเป็นความหวังที่จะคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มาประดับค่ายอีกครั้ง หลังจากที่ “พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” เสียเข็มขัดมวยไทย รุ่นสตรอว์เวตที่ได้มาเป็นเส้นแรกไปแล้ว

ขณะที่ แสงมณี ได้โอกาสคืนสู่สังเวียน ONE ในรอบ 2 ปี หลังจากได้มาชุบตัวและคืนฟอร์มแกร่งภายใต้สังกัด พี.เค.แสนชัยฯ โดยจะปะทะกับนักชกจากแดนมังกร “จาง เฉิงหลง”  และถือเป็นอีกหนึ่งความหวังของค่ายที่จะไต่บัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เพื่อชิงเข็มขัดจาก “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว”


ตะวันฉาย และ แสงมณี มีคิวลงแข่งขันในรายการเดียวกันคือศึก ONE 161: เพชรมรกต vs  ตะวันฉาย ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย.65

แฟน ๆ สามารถติดตามเชียร์สองขุนพลจากค่าย พี.เค.แสนชัยฯ ในศึกนี้ได้ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21.30 น.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.