Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เสี่ยโบ๊ท” บอกนักมวยทุกคนฟิตซ้อมเอาไว้เพื่อขึ้นชกตามโปรแกรมเดิม – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์ค่ายเพชรยินดีอคาเดมี ออกโรงบอกนักมวยทุกคนให้ฟิตซ้อมกันเอาไว้เหมือนเดิม เพื่อรอขึ้นชกตามโปรแกรมเดิมที่วางกันเอาไว้

วันที่ 15 มิ.ย. 64 “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ค่ายเพชรยินดีอคาเดมี ออกโรงบอกนักมวยทุกคนให้ฟิตซ้อมกันเอาไว้เหมือนเดิม เพื่อรอขึ้นชกตามโปรแกรมเดิมที่วางกันเอาไว้

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ “โควิด-19” กระทบต่อวงกว้างโดยรวมถึงกีฬามวยที่ก็ต้องถูกระงับเช่นกัน แต่ทว่าเริ่มมีการพูดถึงการชกแบบปิดอีกครั้งเพื่อให้นักมวยได้มีค่าตัวหล่อเลี้ยงชีพกับสถานการณ์ที่ยากลำบากอยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ออกมากล่าวว่า “นักมวยทุกคนเตรียมตัวฟิตซ้อมเอาไว้นะครับ ยังไงเราต้องดิ้นรนให้มวยกลับมาชกให้ได้ ตามโปรแกรมเดิมที่วางกันเอาไว้ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้ชก อยู่เมืองไทย อย่าไปหวังว่าใครจะยื่นมือมาช่วย ช่วยตัวเอง เอาตัวรอดกันเอง”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.