Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เสี่ยโบ๊ท” เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเพชรมรกต เสียแชมป์ให้ตะวันฉาย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความปลอบใจ เพชรมรกต ที่เพิ่งเสียแชมป์ให้กับ ตะวันฉาย ในศึก วัน แชมเปี้ยนชิพ โดยที่ ตะวันฉาย vs เพชรมรกต เป็นคู่เอกของรายการ

เมื่อคืนนี้ (29 กันยายน) การแข่งขันชกมวยรายการใหญ่อย่างศึก วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยคู่เอกของรายการเป็นการเจอกันของ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี แชมป์โลกในรุ่นเฟเธอร์เวต 70 กิโลกรัม พบกับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ซึ่งผลการชกเป็นทางผู้ท้าขิงอย่าง ตะวันฉาย ที่อาศัยการออกอาวุธที่จะแจ้ง เอาชนะคะแนน เพชรมรกต พร้อมกับกระชากแชมป์โลกมวยไทยในรุ่นนี้มาครองได้สำเร็จ

หลังแมตช์นี้จบลง เสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์ชื่อดังเจ้าของค่ายเพชรยินดี ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพที่เจ้าตัวได้วิดีโอคอลหาันกมวยในค่ายอย่างเพชรยินดี พร้อมข้อความว่า “กูภูมิใจในตัวมึงนะวิน กลับมาสู้กันใหม่ มึงต่อยดีมากๆ ไม่เสียชื่อเพชรยินดี”

“ผมยินดีกับตะวันฉายจากใจจริง น้องทำหน้าที่ได้สุดยอดมากๆครับ”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังฝากข้อความไปถึง ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปี้ยนชิพ ว่า “และก็ขอแสดงความยินดีกับคุณชาตรี ที่ในที่สุดก็เอาเข็มขัดแชมป์จากเพชรมรกตไปจนได้ เพชรยินดีอยู่ขวางหูขวางตามานานแล้วครับ”

“หลังจากนี้เราทั้งคู่จะได้สบายใจกันสักที”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.