Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เสี่ยโบ๊ท” แซวพลังหมัด “เสมาเพชร” ซัด “ฤทธิ์เทวดา” หลับกลางอากาศ (คลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ควันหลงหลังจาก ศึกวัน แชมเปียนชิพ ONE 160: เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ สังเวียน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ คู่ที่น่าสนใจเป็นศึกล้างตาของสองยอดฝีมือมวยไทย “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” และ “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” ซึ่งทั้งคู่เคยดวลกันมาแล้วในศึก ONE เมื่อเดือน พ.ย. 64 โดยเป็น ฤทธิ์เทวดา ที่ชนะทีเคโอไปได้

ซึ่งผลของคู่นี้ เสมาเพชร จะได้จังหวะปล่อยหมัดซ้ายเข้าเต็มกราม ส่ง ฤทธิ์เทวดา หลับกลางอากาศร่วงลงไปกอง ทำให้ เสมาเพชร ชนะน็อกไปในนาทีที่ 1:35 ของยกที่ 2 ล้างตาสำเร็จ พร้อมกับคว้าโบนัส 50,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท ไปครองได้สำเร็จ

หลังการชก “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์คนดังแห่งค่ายเพชรยินดี ได้อัดคลิปสอบถามอาการของ ฤทธิ์เทวดา ที่กำลังมึนงงสุดขีด โดยนอกจากเจ้าตัวจะไม่รู้ตัวแล้วว่าทำอะไร อยู่ที่ไหน ต่อยมวยกับใครแล้วนั้น ได้ถ่ายคลิป เสมาเพชร เดิมเข้ามาสอบถามอาการของ ฤทธิ์เทวดา ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ไม่รู้ว่ามาชกมวย ทำเอาเสี่ยโบ๊ท ถึงกับยกนิ้วให้กับหมัดของ เสมาเพชร ที่ทำให้นักมวยในสังกัดของเขาจำอะไรไม่ได้เลยทีเดียว 

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.