Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เอาใจผมไป “เนเงิน” ประกาศตามหานักมวยชื่อ “เพชรภูผา” โอนเงินหมื่นให้ปลอบใจผู้แพ้

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 “เนเงิน” เจตริน ศรีสังข์ อดีตนักมวยไทยชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตามหา เพชรภูผา ศิษย์เจ๊แดง นักมวยของศึกมวยมันส์สนั่นเมืองที่มี “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เป็นโปรโมเตอร์จัด ซึ่งผลปรากฏว่าเมื่อวานนี้ เพชรภูผา ศิษย์เจ๊แดง แพ้คะแนน ยอดมงคล รถสวยจ่าเจตสายพริ้ว ไปแบบน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตามแมตช์นี้สู้กันอย่างสนุกสุดมันจนทำให้ เนเงิน ต้องออกมาตามหานักมวยคนนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะคอมเมนต์บอกเล่าต่อจากใต้โพสต์แรกไว้ว่า ได้พูดคุยกับ เพชรภูผา เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับอัดฉีดไปให้อีก 1 หมื่นบาทและยังยืนยันว่าจะรอเชียร์ไฟต์ต่อไปอย่างแน่นอน

ในอดีตเมื่อหลายปีก่อน เนเงิน เองก็เป็นมวยยอดฝีมือซึ่งใช้ชื่อว่า เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และเป็นถึงเจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่น 105 ปอนด์ เวทีมวยลุมพินีเลยทีเดียว 

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.