Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

แจ็คสัน หวัง ไปสุด ! ล่าสุดนักมวยไทยยังสนิท รู้จักทุกวงการไม่เกินจริง

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

          แจ็คสัน หวัง เฟรนด์ลี่เว่อร์ล่าสุดนักมวยไทยยังสนิท วิดีโอคอลสุดชิล สมฉายาที่แฟน ๆ แซว แจ็คสัน หวัง (เป็นเพื่อนกับคน) ทั้งวงการ

          ต้องบอกว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก แจ็คสัน หวัง ไอดอลซุปตาร์สุดฮอตที่เดินทางทำงานในประเทศไทย และสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ รวมไปถึงคนที่ร่วมงานด้วยไม่น้อย แถมเจ้าตัวยังขึ้นชื่อความเฟรนด์ลี่เป็นกันเองกับทุกคน

          อย่างล่าสุด (2 สิงหาคม 2565) นักมวยไทยอย่าง ยอดเพชร ว.สังข์ประไพ ยังได้ออกมาเปิดเผยความสนิทของตัวเองกับไอดอลดังที่เคยพูดไว้แล้วแต่หลายคนไม่เคยเชื่อ เลยเอาภาพและคลิปที่วิดีโอคอลกับ แจ็คสัน พร้อมรัวภาษาจีนคุยกันอย่างสนิทสนมมาลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวให้เห็นกันชัด ๆ

          โดยได้ระบุว่า “แจ๊คสัน หวัง เจอจอนหมดหวัง บอกกับใครก็ไม่มีใครเชื่อหรอก บอกแล้วไงสนิทกัน เจอกันที่เมกาครับ พาลูกน้องไปชิงแชมป์จะพาคุณขึ้นเวทีด้วย ขอบคุณ แจ็คสัน หวัง”

          งานนี้สมฉายากับแฟนคลับเคยแซวไว้จริง ๆ ว่า แจ็คสัน เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ เป็นเพื่อนกับคนทั้งวงการ ขนาดวงการนักมวยไทยยังสนิทด้วย

ภาพจาก Instagram jacksonwang852g7

ภาพจาก Instagram jacksonwang852g7

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.