Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

แชแม้ สมทบ-คนเหล็ก-เขาทราย จิตอาสา วันที่ 5 ลุย รพ.สนาม สีกัน – ข่าวสด

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

กิจกรรมร่วม จิตอาสา ของ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย ยังคงดำเนินต่อเนื่องเป็นวันที่ 5 ล่าสุด แชแม้ พร้อม คนเหล็ก และ เขาทราย ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา ยังคงร่วมเดินทางไปให้กำลังใจ ทีมแพทย์ ดูแลผู้ป่วยโควิด

เมื่อวันศุกร์ที่ 21 พ.ค.64 ที่ โรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน) กรมแพทย์ทหารอากาศ ย่านดอนเมือง กทม. ซึ่งถูกจัดตั้งเป็น โรงพยาบาลสนาม ดูแลเฝ้าระวังผู้ป่วย และกักกัน ผู้ติดเชื้อแพร่ระบาดไวรัสโควิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดย เขาทราย แกแล็คซี่ ,”คนเหล็ก” พรสวรรค์ กระทิงแดงยิม ในนามตัวแทน ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย และผู้มีจิตศรัทธา อาทิ คุณสุกานดา มิตรศาตร์ ,”น้องหนึ่ง” วรรณภา ขำบุญศรี (ภรรยาเขาทราย) ร่วมกลุ่ม โดยในวันนี้ “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์แกแล็คซี่ ส่งมอบก๋วยเตี๋ยวแห้งตรอกโรงหมู ,คุณปรางฉัตร สีมา และ ศูนย์การเรียนรู้มวยไทยต้านภัยยาเสพติดหมู่บ้านพระปิ่น 3 นำน้ำดื่ม มาร่วมสมทบ บริจาคอีกจำนวนหนึ่ง

หลังปรุงอาหารกล่องที่ บ้านจิตอาสา กม.27 และมี นายศรินทร์ ตลับนาค ประธานเครือข่ายแกนนำจิตอาสาพัฒนาสังคม ช่วยดูแลเรื่องการจัดส่งอาหาร ช่วยกันนำข้าวกล่อง และ เครื่องดื่ม ไปมอบให้กับ คณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ จิตอาสา โดยมี นาวาอากาศเอก แพทยย์หญิง สุจิตา สุขพานิช รองผอ. โรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน) เป็นตัวแทนรับมอบ

ซึ่งตลอดพิธีการเป็นไปอย่างอย่างรวดเร็วกระชับ ทุกคนได้มีการสวมหน้ากากป้องกันการติดเชื้อ และปฏิบัติตามกฏเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด จากนั้นจึงแยกย้ายเดินทางกลับ

สำหรับ กิจกรรม จิตอาสา นี้ เกิดขึ้นตามไอเดียของ นายนริส สิงหวังชา ผู้สนับสนุนชมรมวีรบุรุษแชมป์โลก เบื้องต้นจะตระเวณมอบอาหาร เครื่องดื่ม ตลอดระเวลา 1 เดือน เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ คณะทีมแพทย์ โรงพยาบาลสนาม ทั่วไป พร้อมเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมส่งอาหาร หรือสมทบทุน ติดต่อโดยตรงสอบถามได้ที่ โทร 063-629-5862

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.