Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“แดนนี” กร้าวขอซัด “อาเดรียโน” อีกสักตั้ง เชื่อหนนี้จะเป็นหนังคนละม้วน – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“แดนนี คิงกาด” หนึ่งในนักสู้แถวหน้าของทีมลาไคย์ จากแดนตากาล็อก ออกมาประกาศกร้าวขอซัดกับ “อาเดรียโน โมราเอส” อีกสักตั้ง เชื่อครั้งนี้มันจะเป็นหนังคนละม้วนอย่างแน่นอน

วันที่ 1 ก.ค. 64 “The King” แดนนี คิงกาด หนึ่งในนักสู้แถวหน้าของทีมลาไคย์ จากแดนตากาล็อก ออกมาประกาศกร้าวขอซัดกับ อาเดรียโน โมราเอส อีกสักตั้ง เชื่อครั้งนี้มันจะเป็นหนังคนละม้วนอย่างแน่นอน

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อนทั้งคู่เคยซัดกันมาแล้วที่ฟิลิปปินส์ โดยครั้งนั้น อาเดรียโน โมราเอส ในฐานะเจ้าของเข็มขัดใช้ความเก๋าสอนผู้ท้าชิงดาวรุ่งพุ่งแรงจากทีมกางเกงแดงที่เพิ่งลงศึกใหญ่ชิงแชมป์โลก ONE เป็นครั้งแรก ด้วยการจัดซับมิชชันปิดเกมไวในยกแรกเท่านั้น

ล่าสุด แดนนี คิงกาด ออกมากล่าวว่า “เมื่อเทียบกับ แดนนี คนเก่าที่เผชิญหน้าเขา (อาเดรียโน) ในตอนนั้น ปัจจุบันผมแตกต่างจากเดิมมาก ผมมีประสบการณ์มากขึ้น มีพัฒนาการมากขึ้น และผมพร้อมแล้วสำหรับโอกาสท้าชิงแชมป์โลกอีกครั้ง ต่อจากนี้พวกคุณจะได้เห็น แดนนี คิงกาด ที่แตกต่างออกไป หากการชิงแชมป์กับ อาเดรียโน เกิดขึ้นจริง ผมพร้อมรับโอกาสนั้นเสมอ และถ้าเขาได้เจอกับผมในเวอร์ชันใหม่ในวันนี้ มันจะเป็นหนังคนละม้วนเลยทีเดียว”.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.