Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“แน็ต เกศริน” แลกหมัดเสมอ “อามมี่ แม็กซิม” ศึก KRUDAM FIGHT 16 ครบรอบ 12 ปี

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศึกมวยคู่ประวัติศาสตร์ “แน็ต” เกศริน ปะทะ “อามมี่ แม็กซิม” แลกหมัดกันอย่างสนุกสมกับที่แฟนๆ รอคอยก่อนที่จะจบลงด้วยผลเสมอกันไป ท่ามกลางแฟนคลับของทั้งคู่ที่ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่ม

สำหรับมวยคู่ดังกล่าวเป็นคู่ไฮไลท์ในจำนวนหลายไฟต์ของรายการ KRUDAM FIGHT 16 ครบรอบ 12 ปี มีขึ้น ณ ครูดามยิม สุขุมวิท 36 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนกติกาคือชกกัน 2 ยก ยกละ 1 นาที

ผลปรากฎว่า “แน๊ต เกศริน” เซ็กซี่ตัวแม่ตำนานหนังผู้ใหญ่ที่สร้างชื่อไกลถึงต่างแดน ชกได้อย่างสูสีกับ “อามมี่ แม็กซิม” ก่อนที่จะจบลงด้วยผสเสมอกรรมการ 3 คนให้คะแนน 10-9, 9-10, 10-10

โดย “ดามศรีจันทร์”ครูมวยชื่อดังอดีตนักกีฬาทีมชาติไทย มวยไทยสมัครเล่น ,มวยสากลสมัครเล่น ,คาราเต้ ,เทควันโดและคิกบ๊อกซิ่งที่ผันตัวมาเปิดยิมมวยจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเผยถึงการจัดมวยนัดพิเศษในครั้งนี้เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า“มวยไทย”เป็นของทุกคนไม่ใช่เฉพาะกลุ่มคนใดกลุ่มคนหนึ่งทุกคนสามารถหัดมวยไทยและชกมวยไทยได้อย่างถูกต้องตามตำราเหมือนนักแสดงสาวทั้งสองคนที่แม้จะมีเวลามาเรียนมวยไทยไม่นานแต่ก็สามารถขึ้นชกได้อย่างถูกต้องออกอาวุธและมีการไหว้ครูที่สวยงามเป็นที่น่าประทับใจ

ขณะที่ “แนทเกศริน”เผยว่าภูมิใจมากที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสชกมวยไทยแบบจริงจังในครั้งนี้ที่ผ่านมาแม้ตนจะไม่ค่อยมีเวลาแต่ก็พยายามหาเวลาว่างมาซ้อมมวยให้ได้มากที่สุดเพราะต้องการชกให้ถูกต้องตามที่ครูดามสอน

ด้าน “อามมี่แม็กซิม”เปิดใจว่าการชกมวยไทยในครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าใครๆก็ชกมวยไทยได้ถ้าตั้งใจจริงเพราะขนาดเราที่เป็นดารานักแสดงแนวเซ็กซี่ที่ดูอ่อนแอแต่หากได้รับการฝึกสอนที่ทุกต้องเราก็สามารถชกมวยไทยซึ่งเป็นกีฬาที่ต้องใช้ความแข็งแกร่งมากๆได้ไม่ยาก

“อยากให้ทุกคนได้มาลองหัดมวยไทยดูมันไม่ได้ยากเกินไปถ้าเราตั้งใจจริงในการฝึกซ้อมและก็ไม่ได้เป็นกีฬาที่รุนแรงหรืออันตรายที่สำคัญผู้หญิงสามารถเอาไว้ป้องกันตัวได้ถ้าเราเรียนรู้วิธีการชกที่ถูกต้อง”

นอกจากนี้ครูดามยังเผยต่ออีกว่าการชกระหว่าง “แนทเกศริน”กับ “อามมี่แม็กซิม”จบลงด้วยผลเสมออาจจะมีหลายคนคาใจถ้าแฟนๆเรียกร้องมาอีกถ้ามีโอกาสก็อยากจะจัดทั้งคู่รีแมตช์กันอีกครั้งแน่นอน

ภาพจาก : Prapatsara Kongpanus และ เกศริน ชัยเฉลิมพล

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.