Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

แฟนมวยโคตรเซ็ง WBA สั่ง “อูซิก” ปะทะ “ดูบัวส์” ไฟต์บังคับ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โอเล็กซานเดอร์ อูซิก แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต 3 สถาบัน ต้องขึ้นสังเวียนไฟต์บังคับ พบ แดเนียล ดูบัวส์ จาก สหราชอาณาจักร หลังการเจรจาไฟต์หยุดโลกกับ ไทสัน ฟิวรี ล้มเหลว

อูซิก วัย 35 ปี หมายมั่นปั้นมือดวลกำปั้น ฟิวรี เดิมพันเข็มขัด 4 สถาบัน ก่อนล้มเลิกการพูดคุยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นักชกชาวยูเครน ต้องปฏิบัติภารกิจของตัวเอง ด้วยการปะทะ ดูบัวส์ แชมป์รุ่นเฮฟวีเวต (Regular) ของ สมาคมมวยโลก (WBA)

ดูบัวส์ วัย 25 ปี คืนฟอร์มนับตั้งแต่พ่าย โจ จอยซ์ แบบน็อกเอาท์ ยก 10 เดือนพฤศจิกายน 2020 เอาชนะแบบไม่ครบยก 4 ไฟต์รวด

WBA ออกแถลงการณ์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (3 เม.ย.) “คณะกรรมการของ สมาคมมวยโลก ขอออกคำสั่งจัดไฟต์ระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซิก แชมป์รุ่นซูเปอร์เฮฟวีเวต กับ แดเนียล ดูบัวส์”

“หน่วยงานส่งข่าวแก่ทั้ง 2 ฝ่ายเรียบร้อยแล้ว โดยให้เวลาการตกลงรายละเอียด 30 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน สิ้นสุดวันที่ 2 พฤษภาคม 2023 #UsykDubois”

ปฏิกิริยาของแฟนๆ หมัดมวยทาง โซเชียล มีเดีย ระบุ “แดเนียล มีคนอื่นๆ ที่ควรได้รับโอกาสก่อนเขา” , “ไม่มีใครอยากดูไฟต์นี้หรอก” และ “ดูบัวส์ ไม่สมควรขึ้นชกไฟต์นี้”

ไฟต์ล่าสุด ดูบัวส์ หวิดเอาตัวไม่รอด ถูก เควิน เลเรนา ต่อยร่วง 3 นับ แค่ยกแรก แล้วพลิกสถานการณ์ชนะน็อกยก 3 ณ สังเวียน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม วันที่ 3 ธันวาคม 2022

อย่างไรก็ตาม เจ้่าของสมญา “ทริปเปิล ดี” ลั่นขอพิสูจน์ฝีมือ “ถึงเวลาได้รับผลสำหรับสิ่งที่ผมฝึกซ้อมมาทั้งชีวิต อูซิก คุณเป็นแชมป์ที่เก่งคนหนึ่ง แต่ไม่มีใครเล่นงานคุณเหมือนที่ผมกำลังจะทำ เจอกันเร็วๆ นี้”

ผลงานล่าสุดของ อูซิก ย้ำแค้น แอนโธนี โจชัว คู่ปรับชาวบริติช ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย เดือนสิงหาคม 2022

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.