Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“แม็กนั่ม ดาบรันสารคาม” เจอกับ “ชาติเกรียงไกร อภิชาติมวยไทยยิมส์” ที่เวทีรังสิต – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

แม็กนั่ม ดาบรันสารคาม (แพ้คะแนน ก้องสยาม ส.พันธ์สุวรรณ ที่มหาสารคาม) มวยทรหดเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดแต่ช้ากว่า จะแพ้ ชาติเกรียงไกร อภิชาติมวยไทยยิมส์ (ชนะคะแนน ธรรมโท ส.บุญมีฤทธิ์ ที่รังสิต) มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงฟอร์มสดกว่าชนิดต้องลุ้น 115 ป.

“เสี่ยโบ๊ท” จัดศึกเพชรยินดีวันนี้ที่รังสิตสะท้านเมืองเล็กเก๋ากว่าจะชนะเพชรศิลาฟ้าประทาน–เพชรเอก–ชาติเกรียงไกร–ดี

เวทีมวยนานาชาติรังสิต จ.ปทุมธานี วันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ค. (วันนี้) เป็นรายการมวย ศึกเพชรยินดี จัดโดยโปรโมเตอร์ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ คู่มวยคู่คี่ (จัดการแข่งขันระบบปิดห้ามแฟนมวยเข้าชมภายในสนาม) ทรูโฟร์ยู 24 ถ่ายทอดสดเวลา 18.05-20.00 น. “ชัย ศิษย์ อ.บี้” ขอวิจารณ์ไปตามฝีมือดังนี้

เพชรรุ่ง (ดาม) ศิษย์-ครูโนช (แพ้คะแนน เดชเพชร ว.สังข์ประไพ ที่รังสิต) มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงฉลาดเก๋าเกมแต่สภาพแวดล้อมเป็นรอง จะแพ้ เพชรเอก ไฟต์เตอร์มวยไทย (แพ้คะแนน เพชรสีทอง ส.ศักดิ์-นรินทร์ ที่รังสิต) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดสภาพแวดล้อมดีกว่า 115 ป.

ฟ้าประทาน (ป.เพชรไข่แก้ว) เดอะไลท์เฮาท์รีสอร์ทเกาะล้าน (ชนะคะแนน ฟ้าประทาน ดาบรัน-สารคาม ที่รังสิต) มวยทรหดเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงจิตใจสู้มีฮึดตลอดกว่า จะชนะ ราวี ลูกสวน (ชนะทีเคโอ ฟ้าลิขิต ดาบรันสารคาม ยก 4 ที่รังสิต) มวยจังหวะฝีมือเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกแม่นยำรุนแรงฉลาดฟอร์มสดแต่ปะทะยืดเยื้อจิตใจเป็นรอง 120 ต่อ 122 ป.

เพชรศิลา ว.อุรชา (ชนะคะแนน แพรวพราว มวยเด็ด 789 ที่รังสิต) มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงฉลาดฟอร์มสดแต่กระดูกเป็นรอง จะแพ้ สะท้าน-เมืองเล็ก เพชรยินดีอคาเดมี่ (แพ้คะแนน เพชร-สมจิตร จิตรเมืองนนท์ ที่รังสิต) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดเก๋าเกมกว่าชนิดสนุก 114 ป.

กัปตันทีม ศิษย์ไทยแลนด์ มวยแข็งแกร่งเตะเข่าในปล้ำตีเหนียวแน่นแต่ช้ากว่า จะแพ้ จ้าวพญาไฟ สิงห์เนวิน 103 ป.

ชัย ศิษย์อาจารย์บี้

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.