Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

‘แสตมป์’บู๊ ‘อนิสสา’ ฉลองวันแชมเปี้ยนชิพในไทยต้นปี2566

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันพฤหัสบดี ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2565, 19.50 น.

แฟนมวยวันไทยเตรียมเฮได้ วัน แชมเปียนชิพ เตรียมคืนถิ่นไทยแลนด์ ศึกวันไฟต์ไนท์ซิกศึกซูเปอร์ไฟต์กติกาลูกผสมหญิงคู่แรกในประวัติศาสตร์ระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” และ “อนิสสา เมกเซน” โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 14 ม.ค.2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ปากเกร็ด  จังหวัดนนทบุรี

จากงานแถลงข่าวความร่วมมือวันลุมพินีเมื่อวันจันทร์ที่ 12ก.ย.2565 ที่ผ่านมา “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง”ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ได้ประกาศถึงการกลับมาจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการในเดือนม.ค.2565หลังไวรัสโควิดซาการระบาด  จะเป็นการเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์กติกาลูกผสม การต่อสู้แบบผสมผสานที่จับยอดนักสู้หญิงชาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ในฐานะแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต ดวล “อนิสสา เมกเซน” เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งและมวยไทยหลายสมัย ซึ่งถือเป็นกติกาลูกผสมหญิงคู่แรกในประวัติศาสตร์วัน

นอกจากนี้ บิ๊กบอสวันได้เผยถึงการลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกวันของราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และเจ้าบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” เพื่อการฉลองการกลับมาของวันในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย  ศึกวันไฟต์ไนท์ซิกเป็นการที่กลับมาจัดการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในรอบ 2 ปีครึ่งหลังจากครั้งล่าสุดในศึกวันเมื่อวันที่28 ส.ค.2563ที่เมืองทองธานีปากเกร็ด นนทบุรีแฟนมวยชาวไทยถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และติดตามความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ www.onefc.com

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.