Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ : จุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอความผิดหวังที่หนักหน่วง – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” นักสู้สาวชาวไทยจากจังหวัดระยอง ออกมาเผยจุดเปลี่ยนชีวิตหลังก่อนหน้านี้เจอปัญหาและความน่าผิดหวังที่หนักหน่วง

วันที่ 8 มิ.ย. 64 แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักสู้สาวชาวไทยจากจังหวัดระยอง ออกมาเผยจุดเปลี่ยนชีวิตหลังก่อนหน้านี้เจอปัญหาและความน่าผิดหวังที่หนักหน่วง ทั้งการเสียเข็มขัดแชมป์โลก ONE สองเส้นในเวลาไล่เลี่ยกัน รวมถึงปัญหาส่วนตัวเรื่องความรักที่รุมเร้าทำให้ช่วงปีนั้น ตัวเธอเองยอมรับว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตจนเกือบเอาตัวไม่รอด แต่การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้เธอมองเห็นสัจธรรมของชีวิต

ล่าสุด แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ออกมากล่าวว่า “ตอนที่เสียแชมป์ รู้สึกเลยว่าตัวเองได้รับความสนใจน้อยลงค่ะ จากที่ไปไหนมาไหนมีคนพูดถึงว่าเป็นแชมป์โลกสองเข็มขัด ตอนนี้ก็แผ่วลง การเสียเข็มขัดมันเป็นเรื่องงาน เรื่องความรักมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ทั้งสองเรื่องก็เกือบทำให้ แสตมป์ เอาตัวไม่รอดเหมือนกันค่ะ ยอมรับว่ามันหนัก”

“สำหรับ แสตมป์ ช่วงที่ดีที่สุดในชีวิต คือ ช่วงที่เราสูญเสียค่ะ ตอนที่เรามีชื่อเสียง มีทุกอย่าง มีคนรอบข้างเต็มไปหมด แต่ตอนที่เราไม่เหลืออะไรเลย ทั้งเข็มขัดและความรัก เราได้รู้ว่าใครอยู่ข้างเราบ้าง ใครจริงใจกับเราบ้าง เราได้มองเห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น”

“ถามว่าไม่มีเข็มขัดแล้วกดดันไหม เราก็ไม่กดดันนะคะ เพราะตอนนี้เราอยู่ในแรงกิงอันดับ 1 ซึ่งยังไงเราก็ต้องเจอกับแชมป์อยู่แล้ว สิ่งที่เราต้องทำคือพัฒนาตัวเอง แก้ไขจุดบกพร่อง ต้องให้กำลังใจตัวเอง ข้างหน้ายังมีอะไรที่เราต้องทำอีกเยอะ และยังมีคนรอบข้างที่คอยพูดให้กำลังใจทุกวัน ทั้งที่ค่าย และครอบครัว ทุกคนบอกว่าเราต้องกลับมา แม้จะต้องใช้เวลา แต่เราก็ต้องก้าวผ่านจุดนั้นให้ได้ค่ะ”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.