Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

แอนน์ ลิน ฮอกสตัด : ไฟต์ที่ต้องเจอกับ “เจเน็ต ท็อดด์” จะดุเดือดแน่นอน

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“แอนน์ ลิน ฮอกสตัด” นักสู้สาวชาวนอร์วีเจี้ยน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าไฟต์ที่ต้องเจอกับ “เจเน็ต ท็อดด์” ในศึก “ONE on TNT II” รับรองเดือดแน่นอน

วันที่ 13 เม.ย. 64 แอนน์ ลิน ฮอกสตัด นักสู้สาวชาวนอร์วีเจี้ยน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าไฟต์ที่ต้องเจอกับ เจเน็ต ท็อดด์ นักสู้สาวตัวแม่จากอเมริกาจะเป็นไฟต์ที่ดุเดือดแน่นอน หลังทั้งคู่เตรียมเจอกันในศึก “ONE on TNT II” ซึ่งจะออกอากาศเทปบันทึกการแข่งขันในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายนนี้ 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ทาง แอนน์ ลิน ฮอกสตัด ออกมากล่าวว่า “ชัยชนะเหนือ อัลมา ในครั้งนั้นมันยิ่งใหญ่มาก เธอเป็นซุปเปอร์สตาร์ เป็นนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของออสเตรเลีย มันทำให้ฉันรู้สึกว่านั่นคือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้ชกใน วันฯ มันเจ๋งมาก มันยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเลยค่ะ”

“เจเน็ต ทั้งแข็งแกร่งและมีฝีมือ เธอมีสไตล์การชกที่ว่องไวและเป็นมวยสายบู๊ อาวุธร้ายกาจที่สุดของเธอคือหมัดและเตะสูง แต่เราก็หาทางรับมือไว้แล้ว ฉันเองก็แข็งแกร่งเหมือนกัน คู่ต่อสู้ทุกคนล้วนมีช่องโหว่ และฉันจะใช้ประโยชน์จากจุดนั้น ฉันคิดว่าเราเป็นมวยถูกคู่ และมันจะเป็นสงครามทันทีที่เราทั้งคู่ก้าวขึ้นบนสังเวียน”

“การได้ตำแหน่งแชมป์โลกคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉัน โดยเฉพาะคนที่มาจากประเทศที่ไม่ได้สนับสนุนการแข่งขันมวยไทย ทุกครั้งที่คุณออกเดินทาง คุณจะได้พบกับผู้คนใหม่ๆ ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คุณทำสิ่งที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันฝึกฝนอย่างหนักจนได้มายืนบนเวทีอันยิ่งใหญ่อย่าง วัน แชมเปียนชิพ ในวันนี้”

“ฉันอยากเอาชนะ เจเน็ต และหวังจะได้สิทธิ์ท้าชิงแชมป์โลกมวยไทย คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะชนะหรือแพ้ แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าสิ่งนั้นมันจะดี จงเชื่อสัญชาตญาณความรู้สึกของตัวเอง”.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.