Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“โคตรมวยสารคาม” ปลอดโควิด! ลั่นจากนี้ใช้ชีวิตไม่ประมาท – ผู้จัดการออนไลน์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


ภายหลังจาก “โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยไทยจอมสร้างสีสันแห่งยุค ติดไวรัสโควิด-19 จนต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ก่อนที่ภายหลังจะหายดีจนได้กลับมากักตัวรอดูอาการที่บ้านพัก

ล่าสุดกำปั้นคนดังเพื่อนสนิทของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ยอดมวยไทยอีกราย ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าตนเองปลอดเชื้อแน่นอน หลังตรวจ 2 รอบ แล้วไม่พบแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ แสนชัย ระบุว่าต่อจากนี้ตนเองจะใช้ชีวิตโดยไม่ประมาทว่า “เมื่อวานคุณหมอนัดให้ผมไปตรวจโควิดรอบ 2 หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลมา วันนี้เลยเป็นข่าวดีสำหรับผมมากๆ คุณหมอทั้งโทรทั้งส่งผลมาบอกผมว่า ไม่มีเชื้อแล้ว และผมประทับใจคำที่คุณหมอบอกผล และพูดกับผมมาคำหนึ่งว่า ไม่มีแม้แต่ซากโควิด ขอบคุณคุณหมอมากๆ และต่อไปนี้ผมจะใช้ชีวิตโดยไม่ประมาทครับผม ขอบคุณทุกๆกำลังใจเด้อครับ”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.