Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ได้ข้อสรุปแล้ว!!! “บัวขาว-เก๋” ประเด็นค่าเลี้ยงดูบุตร-ชีวิตคู่ยอดมวยดัง

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


กรณีข้อพิพาทระหว่าง สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ยอดนักมวยไทยคนดัง กับ “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ อดีตภรรยา ประเด็นเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตรสาว “น้องมีตังค์”

ล่าสุดมีการรายงานจากเพจดัง “อีจัน” ระบุว่า ทั้งคู่สามารถตกลงกันกรณีนี้เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 ด้วยการที่ บัวขาว เซ็นรับรองบุตรที่สำนักงานเขตพร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายคนละครึ่ง

โดย บัวขาว บัญชาเมฆ ระบุว่า “อย่างที่บอกไปว่าเราได้ทนายเก่ง กับ คุณฟาง ในการเข้ามาช่วยทำความเข้าใจในเรื่องที่เข้าใจผิด ซึ่งก็ตกลงกันได้ด้วยดี ทำให้วันนี้ได้มีการมาจดทะเบียนรับรองบุตรในเรื่องของเอกสารให้น้องอย่างถูกต้อง จากนี้ก็คงจะไม่มีปัญหาให้พูดถึงกันอีกแล้ว เป็นเรื่องที่เรายอมรับกันได้แล้วทั้งหมดอย่างที่ทุกคนได้รับรู้ในวันนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือหลังจากนี้ จะต้องวางแผนว่าเราจะดูแลน้องต่อไปในอนาคตด้วยรูปแบบไหน”

“จุดที่ทำให้เรากลับมาคุยกัน เพราะเหตุผลต่างๆ ของน้อง เรามองไปถึงอนาคตของน้อง ต่อจากนี้ก็คงจะไม่ได้กลับมาเป็นครอบครัว แต่เราจะเน้นไปที่การดูแลน้องเขามากกว่า ส่วนการเจอลูกไม่ได้มีข้อกำหนด เราสามารถเจอเขาได้ตลอด รวมถึงการอุปการะค่าเลี้ยงดู ค่าเล่าเรียน ค่ารักษาพยาบาล ก็เป็นการช่วยกันคนละครึ่ง ก็ถ้าไม่มี ทนายเก่ง และ คุณฟาง เรื่องก็คงไม่ได้บทสรุปที่ดีแบบนี้ จากนี้เรา (บัวขาว, เอ๋) ก็จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตามปกติ และไม่มีเรื่องอะไรบาดหมางกันอีก”

ส่วนในเรื่องของคดีความที่มีการฟ้องร้องต่อ บัวขาว นั้น ฝ่ายอดีตภรรยาได้ถอนฟ้องทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.