Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ไฟต์หน้าประกบ ก้าวหน้า ตะบัน ทักษิณเล็ก ชูโรงศึกจ้าวมวยไทย – SMMSPORT

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

โปรโมเตอร์ป้ายแดงวิกสยามอ้อมน้อย “น้องเกมส์” เทอดศักดิ์ เทศรุ่งเรือง ทายาทค่ายพีเคแสนชัยมวยไทยยิม กราบขอบคุณเสียงตอบรับจากแฟนมวย ไฟต์ต่อไปจัด ก้าวหน้า ตามล้างแค้น ทักษิณเล็ก ชูโรงศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ออกตู้ช่อง 3

น้องเกมส์ “เทอดศักดิ์ เทศรุ่งเรือง” ทายาทคนดังแห่งค่ายพีเคแสนชัยมวยไทยยิม ที่ได้รับตำแหน่งได้รับความใว้วางใจเป็นโปรโมเตอร์วิกเวทีมวยสยามอ้อมน้อย กล่าวกับทีมข่าว SMM มวยไทยรายวัน ขอบคุณแฟนมวยและผู้บริหารเวทีมวยสยามอ้อมน้อยที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาให้ความใว้วางใจยอมรับกับการเป็นโปรโมเตอร์ครั้งแรกในชีวิต

“ผมขอขอบคุณแฟนมวยทุกคนครับ และสัญญาจะสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ พร้อมจัดมวยให้สนุกสูสีทุกไฟต์โดยไฟต์หน้าได้โควต้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พร้อมจัดยิ่งใหญ่โดยคู่เอกจัดให้  “ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน พบกับ ทักษิณเล็ก ดี.เอ็นมวยไทยยิมส์ ในพิกัดน้ำหนัก 138 ปอนด์ครับเชื่อว่าสนุกแน่นอนโดยคู่ ก้าวหน้าเคยแพ้คะแนนมา ไฟต์นี้จะล้างตาได้หรือไม่ ส่วนคู่อื่นๆกำลังคอนเฟิร์มอยู่ครับ” โปรโมเตอร์ป้ายแดงวิกสยามอ้อมน้อยกล่าว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.