Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ไม่ฝืน!! ‘ศึกจ้าวมวยไทย’ให้ความร่วมมือ งดจัดต่อยอีกรายการแล้ว

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

แม้ก่อนหน้านี้จะพยายามเปลี่ยนเวทีชก เพื่อกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้ง แต่ล่าสุดศึกจ้าวมวยไทยก็ตัดสินใจงดจัดแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ การแข่งขันมวยไทยรายการ “ศึกจ้าวมวยไทย” เตรียมที่จะกลับมาชกในวันเสาร์ที่ 2 ม.ค. โดยย้ายเวทีจาก เวทีมวยสยามอ้อมน้อย มาเป็นสนามมวยพีซทีวี รามอินทรา 40​ แยก 33/1 พร้อมกับเเข่งขันในระบบปิด 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ‘เสี่ยหมู’ ธรรมนูญ หอประเสริญกิจ รองนายสนามมวยเวทีสยามอ้อมน้อย ตัดสินใจงดแข่งขันศึกจ้าวมวยไทยในวันเสาร์นี้แล้ว เพื่อให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ มวยทุกรายการก็ประกาศงดแข่งขันไปหมดแล้ว รวมถึงรายการใหญ่อย่างมวยไทย 7 สี ด้วยเช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

>> จนกว่าจะคลี่คลาย!! ‘บิ๊กหมู’ ประกาศงดจัดศึก มวยไทย 7 สี หลังโควิดระบาดหนัก

>> งดแข่งยาว! เวที ‘ราชดำเนิน’ สั่งยกเลิกจัดมวย จนกว่า ‘โควิด’ จะคลี่คลาย

————————-

ดูสดฟรี!! ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์ พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม ต้อง App TrueID เท่านั้น

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ >> คลิกที่นี่

เก็งไม่มีพลาด! ฟันธงคู่ไหนเด็ด! เจาะลึกก่อนเกมพรีเมียร์ลีก สมัครทาง SMS พิมพ์ R1 ส่งมาที่ 4238066 หรือคลิกที่แบนเนอร์ด้านล่างนี้

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.