Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันเสาร์ ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 22.02 น.

29 ต.ค.65 หลังจาก“เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช  วชิรรัตนวงศ์ “โปรโมเตอร์หนุ่มคนดังแห่งศึกเพชรยินดี  ได้โพสต์คอนเฟิร์มคู่มวยนัดพิเศษระหว่าง“ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร” อดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน และลุมพินี จะขึ้นดวลหมัดกับอดีตดาราดัง“เก่ง-เมธี อมรวุฒิกุล” อดีตเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ โดยมีเดิมพัน 10 ล้านบาท ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วิกแตกแน่!!! เสี่ยโบ๊ท’คอนเฟิร์ม’ยอดวันเผด็จ’ดวลหมัด’เมธี’เดิมพัน 10 ล้าน)

ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน บนหน้าเพจของ น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ได้โพสต์ถึงที่มาที่่ไปก่อนจะขึ้นฟาดปากกับ”เก่ง-เมธี”อดีตแดงฮาร์ดคอร์ว่า เรียนพี่น้องทุกคนนะครับผมเห็นน้องเมธี ออกมาออกคลิบจะขอชกกับผม และมีนักเลงคีบอร์ดหลายคนออกมาส่งคลิบมาเยอะเย้ยผมตลอดเวลาผมทนไม่ได้จริงๆครับ ท่านคิดว่าผมกลัวเมธีหรือครับ

“สมรักษ์ คำสิงห์ เขาเป็นยอดมวยไทย เขาเป็นแชมป์เหรียญทองโอลิมปิค อายุน้อยกว่าผม 14 ปี ผมยังกล้าเดิมพันกับเขา 6 ล้าน 2 ครั้ง ผมชกเพื่อสร้างสีสันให้กับวงการมวยเท่านั้น แล้วเมธีเป็นใคร มวยก็ไม่เคยชก จะมาท้าผมชก ผมถามคำเดียวว่า เมธี ถ้าน้องมีเงินที่จะมาวางมัดจำกับพี่สัก 3 ล้านโดยเดิมพันกันข้างละ 10 ล้านน้องโทรมาหาพี่เลยนะครับ 0984396282 ชกกันที่เวทีมวยราชดำเนิน”ยอดมวยดังในอดีต โพสต์ระบุ

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.